วันจันทร์ที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

10 Things I Hate About You

ฉันเกลียดวิธีที่คุณคุยกับฉัน และเกลียดทรงผมของคุณ 
ฉันเกลียดวิธีที่คุณขับรถฉันเกลียดเวลาที่คุณจ้องมอง 
ฉันเกลียดรองเท้าบูทคู่โตของคุณเกลียดที่คุณอ่านใจของฉันออก 
ฉันเกลียดคุณมาก มันทำให้ฉันรู้สึกแย่ทำให้ฉันแต่งกลอนอีกตะหาก 
ฉันเกลียดที่คุณมักถูกเสมอเกลียดที่เวลาที่คุณโกหก 
เกลียดเวลาที่คุณทำให้ฉันหัวเราะที่แย่ที่สุด คือเวลาคุณที่ทำให้ฉันร้องไห้ 
เกลียดที่คุณไม่อยู่ข้างๆและความจริงที่ว่า.. คุณไม่ได้โทรมา 
แต่ที่เกลียดที่สุดคือ ฉันไม่ได้เกลียดคุณเลยไม่แม้เกือบจะเกลียด ไม่แม้แต่นิดเดียว...ไม่เลย.. 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น